Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐÁ ỐP LÁT TỰ NHIÊN

                       CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐÁ ỐP LÁT TỰ NHIÊN

Theo TT10 QCVN 16:2017/BXD ngày 29/9/2017 .
Chứng nhận hợp quy là việc đánh giá, chứng nhận sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2017/BXD, được thực hiện bởi tổ chức chứng nhận hợp quy.
- Chứng nhận hợp quy đá ốp lát tự nhiên là việc đánh giá, chứng nhận đá ốp lát tự nhiên phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2017/BXD
- Công bố hợp quy là việc tổ chức, cá nhân tự công bố sản phẩm, hàng hóa vật liệu xây dựng phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2017/BXD. Các đơn vị, doanh nghiệp sau khi được chứng nhận hợp quy đá ốp lát tự nhiên phải thực hiện công bố hợp quy đá ốp lát tự nhiên tại Sở Xây Dựng.
                                                          

2. Đơn vị nào phải thực hiện chứng nhận hợp quy đá ốp lát tự nhiên
Các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu đá ốp lát tự nhiên phải thực hiện chứng nhận hợp quy để đủ điều kiện lưu thông sản phẩm ra thị trường.

     Viện năng suất chất lượng Deming được chỉ định có đầy đủ khả năng chứng nhận hợp quy. Viện Deming có đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đa lĩnh vực sẽ giúp cho mọi người thêm phần an tâm hơn, khi các sản phẩm được chứng nhận hợp quy đảm bảo an toàn về chất lượng.
Hãy liên hệ với chúng tôi. Quý khách sẽ được tư vấn đầy đủ, rõ ràng các thắc mắc, Quý Khách Hàng sẽ được tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác với Quý Khách Hàng. 
Mọi chi tiết xin liên hệ.
-------------------------------------------
Viện Năng Suất Chất Lượng DEMING
Địa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng.
Liên hệ tư vấn: Mr. Nhất - 0905 814 299
Mail: vannhat.vietcert@gmail.com
Skype: vietcert.kinhdoanh14@gmail.com
giám định vải, giám định máy móc, hợp quy giấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

XÁC ĐỊNH CHỈ TIÊU CẦN THỬ NGHIỆM ĐỐI VỚI THỰC PHẨM - VIETCERT

  XÁC ĐỊNH CHỈ TIÊU CẦN THỬ NGHIỆM ĐỐI VỚI THỰC PHẨM - VIETCERT     Thử nghiệm chất lượng sản phẩm là công việc không thể thiếu trong hoạt đ...